Trang chủ › Chính Sách Khách Hàng
CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG
Khi mua hàng hoặc đặt bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào. Chúng ta đều phải xem và quản lý những đơn hàng của mình. Vì thế các chế độ thành viên, chính sách khách hàng sinh ra để đáp ứng nhu cầu đó. In Ấn Trần Gia cũng không ngoại lệ. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về trang quản lý thành viên nhé.
Dù quý khách đã, hay và sẽ đang chuẩn bị đặt hàng tại website của chúng tôi. Quý khách đều có thể đăng ký cho mình một tài khoản thành viên. Để trải nghiệm tất cả các tính năng của trang thành viên của In Ấn Trần Gia
Sau khi đã đăng ký và đăng nhập vào website inantrangia.com, quý khách truy cập vào link sau để vào trang quản lý thành viên: https://innhanhhcm.vn/tai-khoan/ . Trang quản lý thành viên của sẽ bao gồm những tính năng sau:
1. Thông tin tài khoản
Tại đây quý khách có thể tùy ý thay đổi thông tin cá nhân, mật khẩu. Thông tin giao hàng, kiểm tra quá trình in ấn và thiết kế, thông tin xuất VAT bất cứ lúc nào.
2. Quản lý đơn hàng
Quý khách có thể xem lại lịch sử tất cả những đơn hàng, thời gian đặt hàng và cả nhân viên xử lý. Để thuận tiện cho việc liên hệ, tư vấn, hoặc cần hỗ trợ.
3. Địa chỉ giao nhận
Sẽ cung cấp cho quý khách cụ thể hình ảnh của ấn phẩm mình đã đặt. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các tính năng như: quản lý khuôn và mẫu, đánh giá đơn hàng. Quản lý hợp đồng, đáp ứng tất cả các nhu cầu quản lý và đánh giá nếu cần thiết.
Không chỉ có thế, khi là thành viên của In Ấn Trần Gia, quý khách sẽ được hưởng những đặc quyền, khuyến mãi dành riêng cho thành viên trang web.
Trên đây là những tính năng mà trang quản lý thành viên của In Nhanh Hcm mang tới cho khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực hoàn thiện website hơn để mang lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Hy vọng bài viết trên, sẽ giúp quý khách hiểu và sử dụng trang thành viên dễ dàng hơn.
Nếu có thắc mắc, câu hỏi. Xin hãy liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ: 0898.123.989